Chính sách bảo hành, trung tâm bảo hành ổn áp biến áp tb điện
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ỔN ÁP - BIẾN ÁP - MÁY SẠC BÌNH - TB ĐIỆN ... W
+ Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Cty Thùy Dương để được trợ giúp tốt nhất.
I.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - BÃO DƯỠNG
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:
·         Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
·          Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
·          Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa ... w
·         Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
·         Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất ... w
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
·         Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
·         Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
·         Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
·         Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại ... w.
·         Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, môi trường xung quanh ẩm, dơ bẩn ... w.
·         Các phụ tùng, linh kiện như: dây cua roa, dây cắm điện, remote, nút điều chỉnh, vỏ máy, nút bấm ... w,  không thuộc diện bảo hành.
Lưu ý:
·         Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.
·         Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).
·         Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
3.  ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ
Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: (08) 6676 0346.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI
1.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
·         Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
·         Thời gian đổi hàng không quá 02 ngày đối với thiết bị, sản phẩm gia dụng hoặc  không quá 12 tháng đối với ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc theo ngày bảo hành ghi trên tem bảo hành ) tùy theo từng Thương Hiệu hoặc chính sách quy định của nhà máy đưa ra.
·         Không bị lỗi về hình thức, trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ ... w.
·          Đầy đủ bao bì, hộp, muốt nếu có.
·         Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu, Tem bảo hành.
·         Khi đủ các điều kiện nêu trên Cty Thùy Kỹ Thuật Điện Thùy Dương sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương hoặc khách hàng phụ thêm tiền phần chênh lệch ... w.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
·         Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của Cty Thùy Kỹ Thuật Điện Thùy Dương .
·         Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi Quý khách vui lòng phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline (08) 6676 0346 để được hỗ trợ tốt nhất.
III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - SỮA CHỮA - ĐỔI SẢN PHẨM
+ HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ PHỤC VỤ TỐT NHẤT
CÔNG TY TNHH TM - DV - KỸ THUẬT ĐIỆN THÙY DƯƠNG.
ĐC: 757 Lạc Long Quân, P.10, Quận Tân Bình, TP. HCM
ĐT Bàn : (08). 6676 0346 - (08). 6297 2538 ; Fax: 08.6297 2538.
ĐT Đi Động : 0909 718 346 - 0972 649 169 - 091 29 26 278 - 0932 172 169 - 0984 560 346.
Email: onapthuyduong@yahoo.com - onapthuyduong@gmail.com - congtyktdienthuyduong@yahoo.com